Thi công vách ngăn thạch cao

alt="thi công vách ngăn thạch cao"

Khi nhắc đến vách thạch cao người ta thường nghĩ đến việc sử dụng thạch cao để trang trí cho trần nhà do tính thẩm mỹ cao, đa dạng kiểu dáng và nhẹ rất dễ sử dụng. Tuy nhiên ngày nay người ta đã ứng dụng rộng rãi thạch cao vào việc chia, ngăn các phòng thay vì sử dụng tường gạch. Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra khi nhắc đến việc thi công vách ngăn thạch cao. Những câu hỏi và lời giải đáp dưới đây sẽ đáp ứng những thắc mắc đó.

Độ chắc chắn và an toàn của việc thi công vách ngăn thạch cao.

Vách ngăn thạch cao có cấu tạo gồm khung xương thép được gia cố chắc chắn với nền nhà, tường và trần một cách chắc chắn. Sau đó cấu trúc khung xương này được ốp bằng 2 lớp tấm thạch cao dày tạo nên vách ngăn thạch cao. Chính vì vậy vách thạch cao có độ bền cao và chịu lực tốt, tuổi thọ tương đương nhà cấp I khi được đặt trong môi trường làm việc phù hợp.

Một vài ý kiến cho rằng có cảm giác như tường thạch cao không chắc chắn, tuy nhiên, thực tế sử dụng đã thay đổi nhận định ban đầu của họ.

alt=""thi công vách thạch cao"
Trần vách thạch cao phòng khách

Có thể treo đồ trên vách thạch cao được không ?

Câu trả lời là hoàn toàn có thể treo được. Với việc sử dụng vít treo chuyên dụng và được thi công đúng cách, vách thạch cao có thể treo từ những vật treo có khối lượng nhẹ như ti vi, đồng hồ treo tường… đến những vật treo có kích thước lớn và khối lượng lớn hơn như khung tranh hay máy lạnh và thậm chí cả những vật treo có khối lượng rất nặng như tủ bếp hay chậu rửa.

Độ chống ồn của vách ngăn thạch cao

Vách ngăn thạch cao có cấu tạo hai lớp tấm và có khoảng trống giữa đã đem lại hiệu quả cách âm tốt. Điều này giúp vách thạch cao có thể ngăn cách tiếng ồn bên ngoài với bên trong, đem lại không gian yên tĩnh cho bên trong căn phòng.

Ở cùng độ dày tường là 110mm, tường thạch cao có độ cách âm là 49dB (decibel – đơn vị đo cường độ âm thanh), trong khi tường gạch chỉ là khoảng 36dB. Chính khả năng cách âm tốt hơn tường gạch mà vách ngăn thạch cao được sử dụng nhiều để cách âm cho các rạp chiếu phim, phòng karaoke và phòng họp hay phòng khách sạn cao cấp.

Xây dựng Minh Phát Huy với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao giá rẻ. Chúng tôi chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt trần thạch caovách thạch cao, sơn bả hoàn thiện. Chúng tôi có đội thợ sản xuất, thi công lành nghề, tâm huyết với công việc mong rằng đáp ứng được nhu cầu chất lượng sản phẩm, giá cả tốt nhất cho quý khách và tự  hào là đơn vị chuyên thi công thạch cao chuyên nghiệp tại Hà Nội.

Tốc độ thi công vách ngăn thạch cao

Cấu tạo của vách ngăn thạch cao rất đơn giản, bao gồm tấm thạch cao được liên kết với khung xương một cách chắc chắn. Một người thợ thạch cao một ngày có thể thi công được 18-20m2 vách thạch cao, nhanh gấp 3 lần so với thi công tường gạch cùng độ dày.

Việc thi công vách ngăn thạch cao diễn ra cũng đơn giản, khô ráo và rất nhanh gọn từ vật liệu là tấm thạch cao và khung xương thạch cao.

Nếu tường gạch phải mất từ 3 đến 4 tuần (tùy điều kiện thực tế) để bề mặt khô hẳn mới có thể trét bột bả và sơn nước hoàn thiện thì vách thạch cao có thể sơn hoàn thiện ngay sau khi thi công xong trong vòng 1 ngày.

Sử dụng vách thạch cao, chủ nhà tiết kiệm một thời gian không hề nhỏ trong việc hoàn thiện căn hộ của mình.

alt="thi công vách ngăn thạch cao"
Vách ngăn thạch cao phòng ngủ 02
Chi tiết liên hệ: Công Ty TNHH Thương Mai Dịch Vụ Và Xây Dựng Minh Phát Huy Địa chỉ: số 14B ngõ 192 Kim Giang – Đại Kim – Hoàng Mai – Tp.Hà Nội Mobile, Zalo: 0972.041.900 Email: xaydungminhphathuy@gmail.com Website:  https://minhphathuy.vn/

Chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp quý khách hàng!

Từ khoá tìm kiếm nhiều nhất: Thi công trần thạch cao chuyên nghiệp, báo giá làm vách thạch cao, thi công trần vách thạch cao tại Hưng Yên, làm trần vách thạch cao tại Bắc Ninh trọn gói, báo giá thi công trần thạch cao tại Bắc Giang, thi công trần thạch cao giá rẻ tại Vĩnh Phúc, làm trần thạch cao Hải Phòng, thi công trần thạch cao tại Quảng Ninh, báo giá thi công trần thạch cao tại Hải Dương, làm trần thạch cao chuyên nghiệp tại Vĩnh Phúc, thi công trần vách thạch cao tại Hà Nam giá rẻ, báo giá làm trần thạch cao tại Hà Nội.