Mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp nhất

alt="mẫu trần thạch cao phòng ngủ"

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp nhất: Thạch cao dần đã trở thành vật liệu xây dựng phổ biến trong các công trình kiến trúc hiện đại ngày nay. Việc sử dụng thạch cao để làm trần thạch cao và vách ngăn thạch cao đã không còn xa lạ với mỗi người. Thạch cao dùng để trang trí trần phòng khách, làm trần thạch cao phòng ngủ, trần thạch cao nhà bếp…cho các căn hộ chung cư hay nhà ở liền kề, trung tâm thương mại hoặc văn phòng làm việc của các công ty.

Tại sao lại sử dụng trần thạch cao cho phòng ngủ ?

Trước hết phải nói đến là do nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Và sau đó là các lý do như:

-Trần thạch cao phòng ngủ mang lại tính thẩm mỹ cao.

-Thạch cao có rất nhiều tính năng vượt trội nên việc sử dụng trần thạch cao phòng ngủ mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng như: khả năng chống ẩm mốc phù hợp với khí hậu thời tiết ẩm thấp như Việt Nam, Khả năng chống nóng trong thời tiết gay gắt của mùa hè, khả năng chống ồn, cách âm tiêu âm rất tốt.

-Làm trần thạch cao phòng ngủ giúp căn phòng sẽ sạch sẽ hơn, sử dụng bền hơn, thi công nhanh hơn giúp rút ngắn thời gian của thợ thi công cũng như gia chủ.

alt="mẫu trần thạch cao phòng ngủ"
Trần thạch cao phòng ngủ 01

Phân loại các mẫu trần thạch cao phòng ngủ

Có hai mẫu trần thạch cao phòng ngủ được sử dụng chủ yếu là:

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ-Trần thả

Trần thạch cao thả : Là loại trần mà sau khi hoàn thiện có thể nhìn thấy 1 phần khung xương. Là sự kết hợp giữa hệ khung xương trần thả và các tấm thạch cao 600x600mm hoặc 600x1200mm loại thường hoặc tấm chịu ẩm màu xanh tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

alt="tấm thạch cao"
Tấm thạch cao trần thả

Người ta thường sử dụng loại trần này cho văn phòng hoặc nhà ở.Tuy nhiên ít người lựa chọn mẫu trần thạch cao này cho phòng ngủ.

alt="Trần thạch cao thả"
Trần thạch cao thả cho văn phòng

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ-trần chìm:

Trần thạch cao phẳng :

Là 1 loại của trần thạch cao chìm. Đây là loại trần sau khi hoàn thiện sẽ không nhìn thấy khung xương nữa, các tấm sẽ được nằm trên một mặt phẳng và không có khe để hắt ánh sáng.

alt="mẫu trần thạch cao phòng ngủ"
Mẫu trần thạch cao phẳng cho phòng ngủ

Trần thạch cao giật cấp

Đây cũng là loại trần thạch cao thuộc hệ trần chìm tuy nhiên là các tấm thạch cao sẽ được đặt trên các mặt phẳng ( từ 2 mặt phẳng trở lên) để tạo thành các khe sáng làm đẹp cho căn phòng.Sử dụng mẫu trần thạch cao phòng ngủ này sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao do có thể uốn lượn các chi tiết trông rất bắt mắt.

alt="mẫu trần thạch cao phòng ngủ"
Trần giật cấp cho phòng ngủ 01
alt="mẫu trần thạch cao phòng ngủ"
Trần thạch cao giật cấp phòng ngủ 02

Một số mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp

Tùy theo sở thích hãy lựa chọn cho mình một mẫu trần thạch cao phòng ngủ của bạn ưng ý nhất.

alt="mẫu trần thạch cao phòng ngủ"
Trần thạch cao phòng ngủ 01
alt="mẫu trần thạch cao phòng ngủ"
Tràn thạch cao phòng ngủ 02
alt="mẫu trần thạch cao phòng ngủ"
Trần thạch cao phòng ngủ 03
alt="mẫu trần thạch cao phòng ngủ"
Trần thạch cao phòng ngủ 04
Chi tiết liên hệ: Công Ty TNHH Thương Mai Dịch Vụ Và Xây Dựng Minh Phát Huy Địa chỉ: số 14B ngõ 192 Kim Giang – Đại Kim – Hoàng Mai – Tp.Hà Nội Mobile, Zalo: 0972.041.900 Email: xaydungminhphathuy@gmail.com Website:  https://minhphathuy.vn/

Chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp quý khách hàng!

Từ khoá tìm kiếm nhiều nhất: Thi công trần thạch cao chuyên nghiệp, báo giá làm vách thạch cao, thi công trần vách thạch cao tại Hưng Yên, làm trần vách thạch cao tại Bắc Ninh trọn gói, báo giá thi công trần thạch cao tại Bắc Giang, thi công trần thạch cao giá rẻ tại Vĩnh Phúc, làm trần thạch cao Hải Phòng, thi công trần thạch cao tại Quảng Ninh, báo giá thi công trần thạch cao tại Hải Dương, làm trần thạch cao chuyên nghiệp tại Vĩnh Phúc, thi công trần vách thạch cao tại Hà Nam giá rẻ, báo giá làm trần thạch cao tại Hà Nội.