Làm vách thạch cao tại Hà Nội

alt="làm vách thạch cao tại Hà Nội"

Bạn muốn ngăn chia các phòng trong gia đình để tạo thành các không gian riêng biệt? Thay vì dùng tường gạch để ngăn chia bạn có thể dùng thạch cao là vật liệu chuyên dùng trong các công trình hiện đại ngày nay. Minh Phát Huy chúng tôi chuyên thiết kế và thi công các công trình làm vách thạch cao tại hà nội.

alt="làm vách thạch cao tại hà nội"
Vách thạch cao trang trí

Tham khảo thêm: Báo giá thi công trần thạch cao cửa hàng

Hoặc có thể xem thêm: thi công trần thạch cao giá rẻ

Làm vách thạch cao tại hà nội như thế nào và ưu điểm của nó

Khái niệm chung về làm vách thạch cao

Vách ngăn thạch cao có cấu tạo gồm khung xương thép được gia cố chắc chắn với nền nhà, tường và trần một cách chắc chắn. Sau đó cấu trúc khung xương này được ốp bằng 2 lớp tấm thạch cao dày tạo nên vách ngăn thạch cao. Chính vì vậy vách thạch cao có độ bền cao và chịu lực tốt, tuổi thọ tương đương nhà cấp I khi được đặt trong môi trường làm việc phù hợp.

alt="làm vách thạch cao tại hà nội"
Làm vách thạch cao tại Hà Nội

Ưu điểm của việc làm vách thạch cao

Sở dĩ Vách ngăn thạch cao được sử dụng phổ biến là do tính ưu việt của nó mang lại.

– Thạch cao là khoáng vật trầm tích ,vật liệu thạch cao thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khỏe con người.

– Thạch cao rất nhẹ vì vậy mà rất dễ thi công giúp chủ nhà tiết kiệm được chi phí nhân công và cũng rút ngắn được thời gian thi công

– Khi muốn thay đổi hay di chuyển các vách ngăn thạch cao , bạn có thể dễ dàng di chuyển bởi vách thạch cao được cấu tạo từ các khung xương và tấm thạch cao  kết hợp với các phụ kiện đinh ốc, vít bắn vào tường…

– Thời gian sử dụng vách thạch cao khá dài, trung bình độ bền của vách thạch cao trong điều kiện thời tiết thuận lợi cùng với chất liệu tốt và tay nghề thợ thi công cao ,có thể kéo dài từ 15 năm đến 20 năm mà không hề bị ẩm mốc.

Quy trình làm vách vách thạch cao tại hà nội

Trước tiên là cố định hệ khung xương dành cho vách để tạo thành khung sau đó là ghép các tấm thạch cao lại với nhau bằng bắn vít khoan bê tông tạo thành các vách ngăn hoàn chỉnh.

alt="làm vách thạch cao tại hà nội"
Thi công vách thạch cao tại Hà Nội

Lựa chọn đơn vị thi công tốt nhất 

Công ty chúng tôi – Minh Phát Huy chuyên thi công

–   Thi công các loại trần thạch cao nhà biệt thự

–   Thi công vách  thạch cao nhà phố

–   Thi công vách thạch cao căn hộ chung cư

–   Thi công vách thạch cao shop bán hàng

–  Thi công vách  thạch cao phòng trọ

–  Thi công vách  thạch cao văn phòng công ty

–  Thi công vách  thạch cao phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp,…

Chi tiết liên hệ: Công Ty TNHH Thương Mai Dịch Vụ Và Xây Dựng Minh Phát Huy Địa chỉ: số 14B ngõ 192 Kim Giang – Đại Kim – Hoàng Mai – Tp.Hà Nội Mobile, Zalo: 0972.041.900 Email: xaydungminhphathuy@gmail.com Website:  https://minhphathuy.vn/

Chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp quý khách hàng!

Từ khoá tìm kiếm nhiều nhất: Thi công trần thạch cao chuyên nghiệp, báo giá làm vách thạch cao, thi công trần vách thạch cao tại Hưng Yên, làm trần vách thạch cao tại Bắc Ninh trọn gói, báo giá thi công trần thạch cao tại Bắc Giang, thi công trần thạch cao giá rẻ tại Vĩnh Phúc, làm trần thạch cao Hải Phòng, thi công trần thạch cao tại Quảng Ninh, báo giá thi công trần thạch cao tại Hải Dương, làm trần thạch cao chuyên nghiệp tại Vĩnh Phúc, thi công trần vách thạch cao tại Hà Nam giá rẻ, báo giá làm trần thạch cao tại Hà Nội.